Chuyên Tư Vấn Thiết Kế & Thi Công Nội Thất Quán Coffee Luxury

Dịch vụ thiết kế & thi công nội thất quán cafe bình dân, hiện đại, sang trọng. Thi công trọn gói với giá tốt tốt nhất nhiều khuyến mãi

Thiết Kế & Thi Công Nội Thất Quán Cafe

Thiết Kế & Thi Công Nội Thất Quán Cafe

Thiết kế nội thất quán cafe là cách để bạn thay đổi diện mạo cũ của quán cafe, khoác một bộ áo mới cho quán cafe, đem lại một không gian chất, ấn tượng chính là bí quyết tuyệt vời giúp bạn kinh doanh thành công. Sự thay đổi này đánh dấu bước ngoặt trên con đường kinh doanh của bạn. Đa số khách hàng khi đến với quán cà phê của bạn sẽ mong muốn trở lại nếu họ cảm thấy thật sự thoải mái trong không gian quán và đi song song với đó là một hương vị cafe ngon. Không gian nội thất quán Cafe đẹp tựa như một sức hút để khách hàng đế tận hưởng không gian lý tưởng trong thời đại mới, vừa sang trọng, quý phái ... nhưng để làm được điều đó, thì nội thất là điều quan trọng tạo nên một không gian như bạn mong muốn.

f:id:thietkequancafe2020:20200811182819j:plain

thiet ke noi that cafe

DecoFuni nhận sản xuất đồ nội thất văn phòng từ đơn hàng nhỏ đến đơn hàng lớn. Quý khách hàng có nhu cầu sản xuất nội thất văn phòng, quý khách có thể liên hệ 0888794979 để đăng ký lịch tham quan xưởng sản xuất đồ nội thất của chúng tôi, trước khi khách hàng đưa ra quyết định có sản xuất nội thất văn phòng tại xưởng sản xuất của DecoFuni hay không.


DecoFuni là nơi quy tụ các Designer, kiến trúc sư... giàu tâm huyết, chuyên nghiệp và sáng tạo cho ra đời các sản phẩm thật sự khác biệt và độc đáo! Bạn đã sẵn sàng cùng DecoFuni biến những điều bạn đang ấp ủ thành một tác phẩm thật sự nổi bật, sáng tạo với chi phí hợp lý nhất chưa?

Công ty thiết kế nội thất DecoFuni chúng tôi là đơn vị, nhà thầu chuyên tư vấn thiết kế nội thất văn phòng chuyên nghiệp cho khách hàng tại khu vực tại Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận. Chúng tôi rất vinh dự mang lại cho quý khách những sản phẩm, dự án, thiết kế văn phòng đẹp giá trị cao bởi kinh nghiệm bằng những trải nghiệm thực tế bởi các chuyên gia tư vấn nội thất.

 

f:id:thietkequancafe2020:20200811182853j:plain

thiet ke noi that decofuni

CÔNG TY TNHH FUNI (DECOFUNI)
Địa chỉ: 23/4 Lâm Thị Hố, P.Tân Chánh Hiệp, Q.12, TP.HCM
Hotline: 0888794979  - 093.8605.886
Email: decofuni@gmail.com
Websitehttps://deconoithat.livejournal.com